NopCommerce คืออะไร

วันนี้ Khonoffice มาแนะนำ CMS ที่ช่วยด้านการสร้างร้านค้าออนไลน์กันนน
NopCommerce เป็น CMS ที่เขียนขึ้นโดยใช้ ASP.Net ซึ่งเป็นช่องทางสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมไอที, การแก้ปัญหาต่างๆ,การร้านค้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเราสามารถทำให้คุณรู้สึกแตกต่างกับการทำงานกับ nopCommerce

คุณสมบัติหลักของซอฟต์แวร์นี้คือ ง่ายในการจัดการและค่อนข้างใช้งานง่าย นี่คือเหตุผลว่าทำไม nopCommerce ถึงได้เข้ามามีศักยภาพในตลาดได้เร็วหลังจากที่ถูกเปิดตัว ใน nopCommerce ได้เขียนอย่างสมบูรณ์ใน ASP.Net 4.0 และนักพัฒนา nopCommerce มีระบบแบกเอน และฐานข้อมูล SQL Server 2005 ซึ่งวันนี้ถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพมากการจัดการฐานข้อมูล

nopCommerce ให้การทำงานคล้ายหน้าแคตตาล็อกและง่ายต่อการทำงานร่วมระบบหลังบ้านของผู้ดูแลที่ช่วยให้ผู้ใช้เปิดธุรกิจออนไลน์ได้ทันที แม้ว่าซอฟต์แวร์ที่มีการพัฒนาด้วย ASP.Net นั้น ผู้พัฒนาได้บริหารจัดการซอฟต์แวร์อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว nopCommerce ยังมีการทำงานที่ค่อนข้างง่าย คุณสมบัติต่างๆที่ได้ทำ nopCommerce ได้แจ้งเกิดในหมู่ผู้ใช้คือการแจ้งเตือนผ่านทาง Live Chat, สกุลเงินและการสนับสนุนหลายภาษา ขั้นตอนการเช็คเอาต์หน้ารวดเร็ว และรายละเอียดการจัดส่งผลิตภัณฑ์ที่มีการทำแผนที่เหมาะสมและอื่น ๆ อีกมากมาย

nopCommerceได้รับการสนับสนุนจากชุมชนผู้ใช้ที่เติบโตเร็วที่สุดที่มีเพิ่มขึ้นทางเทคนิคเช่นเดียวกับด้านการให้ข้อมูลของการแก้ปัญหา นี้ยังสนับสนุนเกตเวย์นิยมต่างๆ เป็นเพียงไม่กี่โอเพ่นซอร์สที่ได้รับการสนับสนุน Search Engine ซอฟต์แวร์นี้สามารถดาวน์โหลดได้จากอินเทอร์เน็ตฟรีและติดตั้งได้อย่างง่ายดายเข้าสู่ระบบ วิธีการแก้ปัญหาสามารถทำงานร่วมกับระบบต่างๆ เป็นต่อแนวโน้มต่อเนื่องในการแก้ปัญหา e – commerce ฟรี และเป็นที่ชื่นชอบโดยส่วนใหญ่ของผู้ที่มีธุรกิจออนไลน์และสามารถทำงานร่วมกับระบบมากที่สุด แต่จุดสำคัญอยู่ใน nopCommerce เป็นที่ถูกเขียนใน Asp.Net คุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์ที่เพิ่มขึ้น คุณสมบัติหลักที่มีความสำคัญมากก็คือระบบอัตราแลกเปลี่ยนจะขึ้นอยู่กับราคาเรียลไทม์ นี้ได้มีส่วนช่วยอย่างมากที่ผู้ซื้อทั่วโลกที่ร้านค้าได้อย่างอิสระโดยไม่คำนึงถึงสถานที่ตั้งปัจจุบัน
อ่านแล้วก็อย่าเพิ่ง งง กันไปก่อนน่ะค่ะ เพราะว่า Khonoffice ก็แปลมาจากบทความภาษาอังกฤษอีกที (เหมือนเก่งภาษามากแฮะ...) ใครมีอะไรดี ๆ ก็มาแนะนำให้บ้างน่ะค่ะv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น