แนะนำโปรแกรมทําเว็บขายของ


รูปแบบเว็บไซต์ ตัวอย่าง http://www.mart.bangameclub.com/

Opencart เป็นโปรแกรมสร้างเว็บไซต์ขายของ ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดมาใช้กันแบบฟรีๆ โดยมีทีมงานคนไทยจาก siamopencart.com นำมาแปลประยุกต์ให้สามารถใช้กับระบบภาษาไทยได้


โมดูลเพียบ แค่คลิกๆๆๆ ก็ใช้งานได้ละ ง่ายดีทีเดียว...

เหมาะกับคนไทยมากๆ เพราะระบบการใช้งานเป็นภาษาไทยทั้งหมดทั้งหน้าร้านหลังร้านการใช้งานไม่ยุ่งยาก แถมยังมีโมดูลที่ทีมงานแจกมาอีกเพียบ หรือหากท่านที่ต้องการเพิ่มโมดูล มีปํญหาเกี่ยวกับการใช้งานก็จะมีเว็บบอร์ดสำหรับพูดคุย และการตอบปัญหาจากทีมงาน siamopencart โดยมีกติกาการใช้งานเพียงแค่ว่า : ห้ามลบลายเซ็นต์ผู้พัฒนาออกจากผู้พัฒนาระบบ siamopencart.com รวมทั้งลบลิ้งค์จากผู้พัฒนาระบบ เท่านั้น

มีคลิปสอนวิธีการติดตั้งด้วย เครดิตคลิปโดยคุณ athithac
นำมาฝากสำหรับเพื่อนสมาชิกที่กำลังมองหา CMS สำเร็จรูปเพื่อเปิดร้านค้าออนไลน์ นี่เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่น่าสนใจที่เดียว ลองดูครับ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดและดาวน์โหลด OpenCart เวอร์ชั่นภาษาไทยได้ที่ http://www.siamopencart.com/webboard/
ข้อมูลจาก: http://www.chaikhao.com
คนออฟฟิตหารายละเอียดมาให้หลายเรื่องแล้วน่ะค่ะ ต่อไปก็ลงลึกไปถึงโปรแกรมทำเว็บไซต์ขายสินค้าดูบ้าง ซึ่ง จริง ๆ แล้วมีโปรแกรมเยอะแยะมากมายที่ทำเว็บขายสินค้าได้ ไม่ว่าจะเป็น Joomla ,Oscommerce ,Margento ฯลฯ เป็นต้น ทุกตตัวของ CMS เป็นที่นิยมแพร่หลาย ยังไงลองศึกษาดูน่ะค่ะ ทุกตัวก็มีข้อดี ข้อเสียต่างกันไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น