10 อันดับ สินค้าขายดีบนโลกอินเทอร์เน็ต

10 อันดับ สินค้าขายดีบนโลกอินเทอร์เน็ต

ถึงเวลานี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักอินเทอร์เน็ต^&^ การเล่นอินเทอร์เน็ตมีทั้งข้อดีและข้อเสีย และทราบกันหรือไม่ว่า อินเทอร์เน็ตก็สามารถหารายได้ให้เราได้อีกทางเช่นกัน

อินเทอร์เน็ตเป็นสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าเราต้องการจะทำอะไรสามารถสืบค้น ค้นหาได้จากที่นี้....ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่า ว่าอินเทอร์เน็ตสามารถสร้างรายได้ให้เราได้อย่างไรกันน้าาา.....

ขณะนี้ ตอนนี้ วินาที การขายสินค้าบนอินเทอร์เน็ตเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ไม่ว่าเราอยากจะขายสินค้าอะไรก็ตามนำมาประกาศขายทางอินเทอร์เน็ตได้ มีทั้งเว็บบอร์ดที่ให้ประกาศขายกันฟรี ๆ หรือเปิดร้านเสียเงินก็แล้วแต่ถนัดกันเลยค่ะ

เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว เรามาดูกันดีกว่า ว่า 10 อันดับขายดีบนโลกอินเทอร์เน็ตมีอะไรบ้าง

1.เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย
2.สินค้า IT
3. ความงามและสุขภาพ
4. เครื่องประดับ
5. ซีดี ดีวีดี วีดีโอ เทป
6. เฟอร์นิเจอร์
7.เครื่องใช้ไฟฟ้า
8.กล้องถ่ายภาพ
9.คูปอง โปรโมชั่น
10.อื่น ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้าง พอที่จะเป็นแนวทางในการสร้างรายได้ทางอินเทอร์เน็ตได้บ้างหรือเปล่า ^&^
ข้อมูลจาก : http://truehits.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น